Cách Thiết Lập Samsung Galaxy Watch Của Bạn

Cách Thiết Lập Samsung Galaxy Watch Của Bạn

Hướng dẫn thiết lập đồng hồ Samsung Galaxy

Nội Dung Chính:

1. Các bước ban đầu Out-of-the-box

2. Ghép nối đồng hồ Galaxy với điện thoại thông mình

3. Tải xuống ứng dụng Galaxy Watch

4. Vận hành đồng hồ Samsung Galaxy

5.Các bước để tìm đồng hồ Galaxy của bạn

Samsung Galaxy Watch là thế hệ công nghệ đeo mới nhất của Samsung, thay thế cho dòng Samsung Gear. Sau khi thiết lập Galaxy Watch, bạn có thể nhận thông báo, chơi trò chơi, theo dõi quá trình tập luyện của mình và hơn thế nữa.

Chú ý: Hướng dẫn trong bài viết này áp dụng cho tất cả các kiểu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy chính hãng.

Thiết Lập Samsung Galaxy Watch

Bước đầu tiên sau khi lấy đồng hồ ra khỏi hộp là sạc đồng hồ bằng đế sạc không dây đi kèm. Khi chỉ báo LED màu đỏ, đồng hồ đang sạc; Khi đèn chuyển sang màu xanh lá cây, thiết bị đã được sạc đầy.

Bạn có thể tùy chọn thiết lập khóa màn hình cho đồng hồ của mình. Xoay khung đồng hồ sang trái hoặc phải và nhấn vào Cài đặt > Bảo mật > Khóa > Loại, sau đó chọn kiểu khóa màn hình bạn muốn sử dụng (hình mở khóa ,mã PIN hoặc không có).

Cách Ghép Nối Đồng Hồ Galaxy Với Điện Thoại Thông Minh

Để đồng bộ hóa đồng hồ thông minh của bạn với điện thoại Android, bạn cần cài đặt ứng dụng Galaxy Wearable, ứng dụng này tương thích với các thiết bị chạy Android 5.0 Lollipop trở lên. Người dùng iPhone phải cài đặt ứng dụng Galaxy Wear cho iOS 9.0 trở lên.

1. Khởi chạy ứng dụng trên điện thoại của bạn và chọn mẫu đồng hồ của bạn.

2. Nhấn Cho phép để cấp các quyền cần thiết.

3. Một Bluetooth yêu cầu ghép nối sẽ hiển thị trên màn hình, và bạn sẽ cần phải chọn đồng hồ của bạn khi nó được phát hiện. Khi bạn đã ghép nối thành công các thiết bị của mình, đồng hồ sẽ hiển thị hướng dẫn ngắn gọn để bạn có thể làm quen với các tính năng của nó.

Chú ý: Nếu Galaxy Watch của bạn có 4G LTE, bạn cần kích hoạt nó bằng cách gọi cho nhà cung cấp dịch vụ không dây của mình.

Cách Tải Xuống Ứng Dụng Cho Đồng Hồ Samsung Galaxy

Tới Galaxy Apps hoặc Play Store để tải về Galaxy Xem ứng dụng bằng cách xoay bezel đồng hồ sang trái hoặc phải. Bạn sẽ thấy các ứng dụng sau được tải sẵn trên thiết bị của mình:

  • SmartThings : Điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà từ đồng hồ của bạn.

  • Samsung Health : Ghi nhật ký các bài tập của bạn và các dữ liệu liên quan đến sức khỏe khác.

  • Bixby : Sử dụng trợ lý ảo của Samsung .

Bạn cũng có thể tải xuống các mặt đồng hồ khác nhau từ Galaxy Apps. Chạm và giữ mặt đồng hồ để chọn mặt đồng hồ được tải trước hoặc tải xuống mặt đồng hồ mới. Nhấn vào Tùy chỉnh để chỉnh sửa mặt đồng hồ theo ý muốn của bạn.

Mẹo: Ngoài ra, bạn có thể khởi chạy ứng dụng Galaxy Wearable trên đồng hồ của mình và làm theo lời nhắc để kết nối với điện thoại thông minh của bạn.

Cách Sử Dụng Đồng Hồ Samsung Galaxy

Xoay khung bezel sang trái hoặc phải để xem thông báo, chọn ứng dụng hoặc điều hướng màn hình. Bạn cũng có thể vuốt màn hình để xem thông báo, xem Bảng điều khiển nhanh hoặc điều hướng màn hình.

Để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi điện thoại, hãy vuốt hoặc xoay khung bezel. Vuốt lên và nhấn Từ chối tin nhắn để chuyển người gọi đến thư thoại hoặc trả lời bằng tin nhắn văn bản cài sẵn. Khi bạn nhận được tin nhắn văn bản, hãy vuốt lên hoặc xoay khung đồng hồ để trả lời bằng phản hồi nhanh. Nhấn vào Chỉnh sửa câu trả lời để thêm một tin nhắn tùy chỉnh.

Chú ý: Bạn chỉ có thể thực hiện cuộc gọi khi đồng hồ được kết nối với LTE hoặc điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Cách Tìm Đồng Hồ Galaxy Của Bạn

Trên điện thoại thông minh của bạn, đi tới Galaxy Wearable > Cài đặt > Tìm đồng hồ của tôi > Bắt đầu . Bạn cũng có thể định vị điện thoại thông minh của mình từ đồng hồ bằng cách nhấn Tìm điện thoại của tôi > Bắt đầu .

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận