CES 2021: Cách Chúng Ta Xem TV Đã Thay Đổi

CES 2021: Cách Chúng Ta Xem TV Đã Thay Đổi

CES 2021: Cách Chúng Ta Xem TV Đã Thay Đổi

Nhiều người phát trực tiếp mới… liệu họ có bám trụ không?

Bài học chính rút ra

  • Thói quen xem TV đã thay đổi khi tính năng phát trực tuyến diễn ra trong thời gian COVID tắt.
  • Những người xem TV thông minh hơn và hiểu biết hơn trong thời đại hậu đại dịch.
  • Có một thư viện chất lượng cũng quan trọng như nội dung gốc.

Chờ đợi chương trình yêu thích của bạn phát sóng đã là dĩ vãng khi tính năng phát trực tuyến ngày càng phổ biến và khán giả truyền hình biết chính xác những gì họ muốn xem trước khi họ ngồi xuống. 

Các dịch vụ phát trực tuyến đã chứng kiến ​​sự gia tăng 400% số người đăng ký kể từ tháng 3 năm 2020, theo thông tin được trình bày trong phiên phát trực tuyến chính thức tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2021 được tổ chức ảo. Đại dịch đã thúc đẩy quá trình chuyển sang phát trực tuyến cho nhiều người, từ già đến trẻ, khi các dịch vụ như Starz và HBO Max điều chỉnh để phù hợp với cơ sở khách hàng mới nhạy bén hơn bao giờ hết. Điều đó, hoặc có nguy cơ bị bỏ lại phía sau cho các tùy chọn mới hơn. Với tất cả các tùy chọn hiện có cho người dùng, Sandeep Gupta, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Fire TV của Amazon, hy vọng sẽ cung cấp một sản phẩm đơn giản nhất có thể. 

“Với COVID, chúng tôi phải hình dung lại cách mọi người đang sử dụng TV của họ,” Gupta nói trong buổi thuyết trình hôm thứ Ba. 

Mọi Người Đang Xem Gì 


Theo báo cáo, đã có sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng ứng dụng Peloton trong thời kỳ đại dịch, đồng thời các chương trình mua sắm và nấu ăn cũng gặp phải những biến động lớn. Gupta cũng chứng kiến ​​sự gia tăng trong các chương trình giáo dục và tin tức địa phương cho Fire TV. 

Bài học quan trọng của anh ấy là người dùng truyền phát khác nhau như thế nào so với cách họ sử dụng để xem TV. 

Ông giải thích, mọi người ngày nay không còn cuộn qua các danh sách để xem bất cứ thứ gì đang chiếu nữa. Họ biết họ muốn gì và làm thế nào để có được nó. 

“Người dùng thực sự chọn những gì họ muốn và COVID thực sự đã đẩy nhanh quá trình ra quyết định đó,” ông nói. 

Một trong những trọng tâm của Fire TV là làm cho sản phẩm dễ sử dụng nhất có thể cho người tiêu dùng bình thường. 

“Có rất nhiều nội dung gốc mới, nhưng nó không phải là nội dung dễ tìm nhất,” anh nói.

Ban đầu, Fire TV được tạo ra cách đây sáu năm để giúp việc tìm kiếm nội dung và phát trực tuyến dễ dàng nhất có thể. Mặc dù không cung cấp chương trình gốc của riêng mình, nhưng dịch vụ của Amazon cung cấp cho bạn một nơi duy nhất để phát trực tuyến Amazon Prime Video, Netflix và tất cả các ứng dụng phát trực tuyến hàng đầu khác. 

“Chúng tôi đang tìm cách dễ dàng nhất để điều hướng và tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm,” ông nói thêm. 

Người Xem TV Thông Minh Hơn Và Hấp Dẫn Hơn Bao Giờ Hết