Cách Truy Cập Trang Khám Phá Trên Instagram

Cách Truy Cập Trang Khám Phá Trên Instagram

Trang Khám Phá trên ứng dụng Instagram dường như có vẻ hơi xa lạ với nhiều người, là một phần nhỏ trong Instagram dùng để chia sẻ các bài viết, video, hình ảnh, những câu chuyện và video IGTV mà bạn có thể muốn từ những người dùng khác, cùng tham khảo bài viết để biết thêm về ứng dụng này nhé sẽ có nhiều điều hay ho cho bạn.

 

 ****TIP: Để tìm trang Khám phá, hãy nhấn vào biểu tượng kính lúp trong menu chính.

 

Cách Hoạt Động Của Trang Khám Phá Instagram

Trang Khám phá Instagram sẽ khác nhau đối với mọi người dùng. Nội dung hiển thị cho bạn có liên quan đến những người bạn theo dõi và nội dung bạn tương tác.

Nếu bạn đang theo dõi nhiều tài khoản thực phẩm, Instagram sẽ nhận thấy điều này và bắt đầu đưa nội dung từ các tài khoản thực phẩm tương tự mà bạn không theo dõi. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng nếu bạn đã xem hồ sơ của ai đó và không theo dõi họ, các bài đăng của họ sẽ bắt đầu hiển thị trên trang Khám phá của bạn.

****NOTE: Nội dung có mức độ tương tác cao (hay còn gọi là nhiều lượt thích và nhận xét) thường được đưa vào trang Khám phá, nhưng nó không nhất thiết phải là một yêu cầu.

 

Cách Đưa Nội Dung Instagram Của Bạn Xuất Hiện Trên Trang Khám Phá Của Người Dùng Khác

Bây giờ bạn đã có ý tưởng về cách hoạt động của trang Khám phá Instagram, bạn có thể tạo chiến lược để tối đa hóa cơ hội hiển thị nội dung của mình ở đó.

 

Phải Đảm Bảo Hồ Sơ Của Bạn Là Công Khai

Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng phải nói rằng - bạn sẽ không xuất hiện trên trang Khám phá của bất kỳ ai nếu bạn có hồ sơ Instagram riêng tư . Xét cho cùng, tài khoản cá nhân không có nghĩa là để người lạ tìm thấy và nội dung của bạn bị ẩn với bất kỳ ai không theo dõi bạn.

 

Kiểm Tra Bài Đăng Của Bạn Với Mức Độ Tương Tác Cao Nhất

Nếu bạn đã sử dụng Instagram được một thời gian, bạn có thể nhận thấy rằng một số bài đăng của bạn nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận trong khi những bài đăng khác lại không nhận được nhiều như vậy. Điều quan trọng là xác định những bài đăng có mức độ tương tác cao nhất và cố gắng hiểu lý do tại sao họ nhận được nhiều hành động hơn.

Tự hỏi bản thân minh:

Đối tượng của bạn là ai và họ thích gì?

Các bài đăng có mức độ tương tác cao nhất của bạn xoay quanh những chủ đề nào?

Các bài đăng có mức độ tương tác cao nhất của bạn có điểm gì chung?

Nếu bạn có thể phát hiện xu hướng trong các bài đăng của mình có mức độ tương tác cao nhất, bạn nên tiếp tục đăng nội dung tương tự để xem liệu bạn có thể theo kịp xu hướng hay không.

 

Đăng Vào Đúng Thời Điểm

Đăng đúng loại nội dung đi đôi với đăng khi những người theo dõi bạn hoạt động tích cực nhất trên Instagram. Như đã đề cập ở trên, bạn có thể tìm hiểu thời điểm khán giả của mình hoạt động tích cực nhất bằng cách xem số liệu phân tích nếu bạn có hồ sơ doanh nghiệp.

Cân nhắc múi giờ và trường học hoặc lịch làm việc của đối tượng của bạn. Các khoảng thời gian thích hợp để thử nghiệm bao gồm rất sớm vào buổi sáng (khoảng 5 giờ sáng), ngay trước khi ngày làm việc bắt đầu vào các ngày làm việc (trước 9 giờ sáng), khoảng giờ ăn trưa, buổi chiều muộn (từ 3 đến 4 giờ chiều) và đầu giờ buổi tối (từ 5 đến 7 giờ tối).

 

Khuyến Khích Người Dùng Thích, Bình Luận Và Theo Dõi

Đôi khi đăng nội dung tuyệt vời thôi là chưa đủ và đăng vào đúng thời điểm để khuyến khích khán giả thích và bình luận. Nếu bạn thực sự muốn họ làm điều đó, thì bạn nên cho họ biết chính xác những gì bạn muốn làm trong phần chú thích của bài đăng.

Bạn có thể làm cho nó thú vị bằng cách sáng tạo. Hãy thử các chú thích như, "Nhấn đúp nếu bạn yêu thích Thứ Sáu!" hoặc "Điều yêu thích của bạn trong ngày thứ Sáu là gì? Hãy bình luận bên dưới!"

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy mức độ tương tác của bạn tăng lên chỉ bằng cách hướng dẫn khán giả tương tác với bạn. Hãy nhớ rằng, nội dung của bạn càng thu hút được nhiều sự tương tác, thì cơ hội bạn sẽ hiển thị trên trang Khám phá càng cao.

 

Bao Gồm Các Thẻ Và Vị Trí Phổ Biến

Thẻ bắt đầu bằng # có thể giúp tăng mức độ tương tác trên các bài đăng của bạn một cách nhanh chóng và các bài đăng được gắn thẻ bắt đầu bằng # thậm chí có thể xuất hiện trên trang Khám phá của người dùng đã tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # đó. Để tránh trông có vẻ spam, hãy cân nhắc đưa thẻ bắt đầu bằng # vào bình luận đầu tiên của bài đăng thay vì chú thích của bạn.

Việc gắn thẻ vị trí cũng có thể giúp bạn thu hút đối tượng mục tiêu của mình và có khả năng hiển thị trên trang Khám phá của những người dùng đang tìm kiếm các vị trí đó. Vị trí càng phổ biến, bạn càng có cơ hội được nhiều người dùng khám phá hơn.

 

Gắn Thẻ Thương Hiệu Và Người Có Ảnh Hưởng

Nếu bạn đang đăng về một sản phẩm, một dịch vụ, một người, một sự kiện hoặc bất cứ thứ gì khác, nếu có thương hiệu hoặc tài khoản người có ảnh hưởng liên quan, bạn chắc chắn nên gắn thẻ họ vào bài đăng của mình. Thực hiện việc này bằng cách gắn thẻ chúng vào chính ảnh, video và sau đó thêm một lần nữa bằng cách đưa tay cầm của chúng vào chú thích của bạn.

Khi bạn gắn thẻ các tài khoản khác trong bài đăng của mình, Instagram sẽ xem xét điều này. Nếu thuật toán tìm thấy mối quan hệ giữa tài khoản / bài đăng của bạn và tài khoản được gắn thẻ, bài đăng của bạn có thể thực sự bắt đầu hiển thị trên trang Khám phá của những người dùng theo dõi tài khoản được gắn thẻ đó (nếu họ không theo dõi bạn).

****TIP: Cũng có khả năng thương hiệu được gắn thẻ hoặc người có ảnh hưởng có thể nhận thấy bài đăng của bạn và giúp bạn có được lợi ích lớn bằng cách thích hoặc bình luận về bài đăng đó. Nếu họ làm vậy, đó là một cách khác để vào trang Khám phá của những người theo dõi tài khoản được gắn thẻ đó.

 

Đừng Quên Các Câu Chuyện Và IGTV

Các bài đăng chiếm phần lớn nội dung trang Khám phá ngày nay, nhưng Instagram dường như đang phát triển nhiều câu chuyện và video trên IGTV hơn khi các hình thức nội dung này ngày càng phổ biến. Các câu chuyện đang bắt đầu xuất hiện nội tuyến với các bài đăng và video IGTV được giới thiệu trong các hộp lớn hơn (kích thước gấp bốn lần một bài đăng thông thường).

Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể kết hợp chủ đề và thông điệp tổng thể của tài khoản Instagram một cách sáng tạo vào các câu chuyện của mình bằng cách sử dụng văn bản, biểu tượng cảm xúc, hình dán , hoạt ảnh và hơn thế nữa. Ngoài ra, hãy xem xét cách bạn có thể lấy cảm hứng từ các bài đăng hiện có của mình với mức độ tương tác cao và có khả năng biến nó thành video dài cho IGTV.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận